Thế nào là một dịch vụ SEO chuyên nghiệp?
Có thể tăng lượng visit và thứ hạng SERP của bạn như thế nào?

Các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp đã thu được nhiều lợi ích từ việc tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm (SEO). Tuy nhiên, SEO là một không gian không ngừng phát triển. Cập nhật thường xuyên từ Google, cạnh tranh, xu hướng của ngành và các thách thức kỹ thuật khiến việc tăng lượng visit và xếp hạng SERP trở nên khó khăn.

Quan trọng hơn, nếu được triển khai đúng cách, các chiến lược SEO chất lượng có thể mở khóa sự tăng trưởng đáng kể cho công ty của bạn. Đây là một trong những lý do quan trọng nhất khiến các công ty thích sử dụng dịch vụ SEO. Việc này có thể tối ưu hóa chi phí một cách khôn ngoan, cải thiện sự hiện diện trực tuyến của họ và tiếp cận đối tượng mục tiêu.
Xem video "Audit site"

I. Dịch vụ SEO là gì?

Dịch vụ tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm là danh sách các dịch vụ SEO do công ty tiếp thị kỹ thuật số hoặc SEO cung cấp giúp tối ưu hóa trang web của cửa hàng để bạn có thể nhận được nhiều lượng visit hơn và kiếm được doanh thu từ tìm kiếm. Hầu hết các cơ quan chỉ tập trung vào các lĩnh vực cụ thể. Tuy nhiên, điều quan trọng là hợp tác với một công ty SEO cung cấp dịch vụ SEO 360°, bao gồm trên trang, ngoài trang, kỹ thuật, tiếp thị nội dung, v.v.

Đầu tư vào các dịch vụ này mang lại một số lợi ích:
Nói chung, các dịch vụ do nhà cung cấp SEO cung cấp hỗ trợ triển khai chiến lược SEO đồng thời theo dõi và giám sát kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của bạn.

II. Các thành phần của Thế nào là một dịch vụ SEO chuyên nghiệp?

Thế nào là một dịch vụ SEO chuyên nghiệp? đi kèm với dịch vụ SEO on-page và hơn thế nữa. Khi chọn một dịch vụ, bạn sẽ nhận được một gói dịch vụ tối ưu hóa cho trang web của cửa hàng, tập trung vào:
  1. Nghiên cứu từ khóa: Có các từ khóa cần thiết là một trong những nền tảng của việc tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm. Sử dụng các từ khóa được đặt hiệu quả trong nội dung, trang web, blog hoặc các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.
  2. Xây dựng liên kết: Tăng liên kết chất lượng cao từ các trang web khác trỏ đến nội dung content trang web của cửa hàng bạn được gọi là xây dựng liên kết. Xếp hạng của một trang web trong kết quả của công cụ tìm kiếm được cải thiện bằng cách xây dựng liên kết.
  3. Quản lý nội dung: Quá trình thu thập thông tin, viết tài liệu, tổ chức và phát triển nó cho trang web của cửa hàng được gọi là quản lý nội dung.
  4. SEO địa phương: Các kỹ thuật làm tăng mức độ hiển thị của trang web trong các tìm kiếm địa phương và "gần tôi" được gọi là SEO địa phương. Nó bao gồm làm việc dựa trên các lĩnh vực như từ khóa địa phương, Google Doanh nghiệp của tôi, v.v.
  5. SEO trên thiết bị di động: Bất kỳ nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua SEO trên thiết bị di động trước sự phát triển không ngừng của môi trường kỹ thuật số.
  6. SEO video: Nó mở rộng đối tượng và khả năng hiển thị nội dung video của bạn. Ngoài ra, nó đảm bảo xếp hạng cao trên nhiều công cụ tìm kiếm. Do đó, người xem internet được gửi đến trang web của cửa hàng thông qua SEO video thay vì dịch vụ lưu trữ video.
  7. Tối ưu hóa thông cáo báo chí: Truyền thông bằng văn bản hoặc được ghi lại nhắm vào một đối tượng hoặc thị trường mục tiêu cụ thể là Tối ưu hóa thông cáo báo chí. Thông cáo báo chí cố gắng đưa ra một thông báo có giá trị và đáng tin cậy.
  8. Phân tích tiếp thị web: Phân tích tiếp thị web cung cấp dữ liệu định tính và định lượng tập trung vào khách hàng. Nó kết hợp nhiều nền tảng truyền thông xã hội và các ứng dụng trực tuyến và đo lường sự thành công của các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.
  9. Tìm kiếm mua sắm: Nhờ Tìm kiếm mua sắm, khách hàng có thể nhanh chóng so sánh các sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp và trang web. Ngoài ra, nó đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm với các danh mục dành riêng cho người dùng.
Tìm hiểu thêm Audit site

Các cách khác để cải thiện xếp hạng trang web của cửa hàng

Ngoài các dịch vụ SEO on-page, bạn có thể sử dụng các mẹo này để trang web của cửa hàng sẽ xếp hạng từ khóa cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm.
  1. Chất lượng xuất bản và nội dung có liên quan có thể đưa trang web của cửa hàng lên thứ hạng hàng đầu trên công cụ tìm kiếm.
  2. Thường xuyên cập nhật nội dung có thể giữ cho trang web của cửa hàng thích hợp và cập nhật.
  3. Thường xuyên đánh giá và cập nhật siêu dữ liệu của trang web khi nó phát triển có thể mang lại lợi ích cho trang web của cửa hàng về lâu dài.
  4. Mô tả hình ảnh hoặc video bằng thẻ alt cho phép các máy tìm kiếm xác định vị trí trang của bạn.
Toàn bộ bối cảnh kinh doanh cạnh tranh đã thay đổi do những tiến bộ trong thời đại kỹ thuật số. Do đó, các nhà tiếp thị cũng như chủ doanh nghiệp đang sử dụng nhiều biện pháp khác nhau, bao gồm cả việc sử dụng các chiến lược SEO.

Mặc dù các công ty có thể xử lý SEO nội bộ thành công, nhưng có thể khó theo kịp các quy định luôn phát triển. Do đó, nhận các dịch vụ SEO chuyên nghiệp là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn thiếu thời gian và nguồn lực để tự làm. Ngoài ra, nó sẽ tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn và tăng hiệu suất của trang web và nội dung content trang web của cửa hàng bạn.
Audit site

III. Cách mua dịch vụ SEO chuyên nghiệp

Nếu bạn có sự hiện diện trực tuyến, trang web của cửa hàng phải xếp hạng trên trang đầu tiên của kết quả của công cụ tìm kiếm để khách hàng tiềm năng và khách hàng tìm thấy bạn. Thế nào là một dịch vụ SEO chuyên nghiệp? bao gồm các kỹ thuật, chiến lược và chiến thuật đã được chứng minh mà một chuyên gia sử dụng để giúp trang web của cửa hàng xếp hạng từ khóa cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Thực hiện đúng, tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm có thể là một trong những chiến lược tiếp thị quan trọng nhất để hỗ trợ sự hiện diện trực tuyến của bạn. Tuy nhiên, được thực hiện kém, SEO có thể có tác động thảm khốc đối với hoạt động tiếp thị và tạo khách hàng tiềm năng của bạn.

Tôi nên tìm gì ở một công ty SEO?

Các cơ quan SEO tốt nhất xếp hạng cao trong các tìm kiếm có liên quan của Google và có thể giải thích cách SEO hoạt động bằng tiếng Anh đơn giản. Các cơ quan SEO hàng đầu có tỷ lệ giữ chân khách hàng tuyệt vời và có thể chia sẻ tài liệu tham khảo về những khách hàng đã trải nghiệm kết quả tuyệt vời.

Hầu hết mọi người đang tìm kiếm các công ty SEO đều tìm kiếm “SEO tốt nhất ở (tên thành phố)” và mong muốn 2 hoặc 3 công ty đầu tiên là lựa chọn tốt nhất của họ. Điều quan trọng là phải kiểm tra kỹ lưỡng các công ty này để đảm bảo rằng dịch vụ khách hàng của họ thích hợp với kết quả của công cụ tìm kiếm.

Ngoài ra, nói chung, đừng tin vào danh sách tổng hợp “các công ty SEO hàng đầu” từ các trang web như “best SEO.com” hoặc “top SEO.com”. Hầu hết các công ty trong danh sách đó đều trả tiền để có đặc quyền được niêm yết. Nó hiếm khi liên quan đến chất lượng dịch vụ hoặc kết quả.

Cuối cùng, hãy cẩn thận với các công ty tuyên bố biết các chiến lược hoặc chiến thuật SEO “bí mật”. Hãy cảnh giác với các công ty SEO từ chối chia sẻ “phương pháp độc quyền” của họ với bạn. SEO là một lĩnh vực rộng mở mà các chuyên gia đã dành thời gian và công sức để học hỏi. Họ nên sẵn lòng chia sẻ kiến thức và chuyên môn của họ để giúp bạn hiểu về SEO.

Ngoài trang web, nơi tốt nhất của bạn để tìm một công ty SEO là thông qua các giới thiệu và đề xuất từ đồng nghiệp và đồng nghiệp. Dành thời gian gặp gỡ doanh nghiệp và các sự kiện khác để nói chuyện với mọi người về trải nghiệm SEO của họ.

Công ty SEO chuyên nghiệp

Cách thức chọn một công ty SEO

Trước tiên, hãy ngồi xuống với nhóm của bạn và các bên liên quan khác để quyết định các mục tiêu bạn muốn đạt được với trang web và SEO của bạn. Có lẽ một mục tiêu là xếp hạng tự nhiên cho các từ khóa đuôi dài đã chọn của bạn. Khi bạn đã liệt kê các mục tiêu của bạn, hãy quyết định cách bạn sẽ đo lường nếu chúng thành công.

Bạn muốn chú ý đến các loại mục tiêu này:

Mục tiêu có giá trị. Lưu lượng truy cập từ một nhóm cụ thể mà bạn biết tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn là tốt nhất. Sử dụng SEO để giúp hiển thị thương hiệu và tạo khách hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng doanh thu.

Hoặc có lẽ bạn muốn tăng lượt tải xuống của một tài nguyên nội dung cụ thể hoặc đăng ký bản trình diễn. Đây là tất cả các mục tiêu có giá trị cho thực hành SEO của bạn.

Mục tiêu có hại Điều hướng lượng visit vì mục tiêu có nhiều lượng visit hơn không phải là mục tiêu. Bạn muốn thúc đẩy lượng visit theo những cách giúp ích cho các sáng kiến chiến lược của bạn. Một mục tiêu có hại khác là phấn đấu cho thứ hạng một mình; nó có thể dẫn đến các phương pháp ngắn hạn để đạt được thứ hạng số một có thể khiến bạn gặp rắc rối sau này. Nó sẽ không thúc đẩy thêm doanh thu, vì vậy đừng lãng phí nỗ lực của bạn.

Tiếp theo, nhận các giới thiệu và đề xuất từ các đồng nghiệp và đồng nghiệp trên các công ty SEO. Bảng xếp hạng địa phương, như bảng xếp hạng của các cơ quan SEO hàng đầu có thể hữu ích.

Sau khi bạn có danh sách các công ty, hãy hỏi họ những câu hỏi sau:

Kinh nghiệm: Hãy cho tôi biết kinh nghiệm của bạn trong việc trợ giúp các công ty chuyên về SEO. Đảm bảo rằng họ có thể mô tả chi tiết, các khía cạnh mũ trắng (thực hành tốt nhất) so với mũ đen (có hại) trong phương pháp luận của họ. Hỏi họ xem quy trình SEO của họ đã thay đổi như thế nào trong năm ngoái do Google đã phát hành hơn 500 bản cập nhật thuật toán.

Quy trình: Quy trình của bạn giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của bạn là gì?

Giao tiếp & Báo cáo: Quá trình giao tiếp và báo cáo của bạn là gì? Tìm hiểu tần suất họ giao tiếp và số liệu họ thu thập.

Tài nguyên: Bạn sẽ cam kết những tài nguyên nào cho dự án của chúng tôi? Bạn muốn biết ai sẽ làm việc trong dự án của bạn. Bạn cũng muốn biết liệu họ có đủ người để cung cấp mọi thứ bạn cần hay không và bạn sẽ cần xử lý nội bộ những gì.

Các vấn đề: Điều gì xảy ra khi các chiến lược không hoạt động? Yêu cầu các ví dụ cụ thể về thời điểm một dự án không đi đúng hướng và cách họ khắc phục nó.

Giới thiệu: Bạn có thể cung cấp cho chúng tôi danh sách giới thiệu không? Đảm bảo rằng bạn gọi cho từng người giới thiệu và hỏi xem họ thích gì và không thích gì.

Đưa ra lựa chọn cuối cùng của bạn dựa trên bốn yếu tố sau:

Lòng tin. Dành thời gian với các công ty SEO dù trực tiếp hay qua điện thoại trong quá trình đánh giá, rất có thể bạn đã thiết lập niềm tin tốt hơn với một số công ty so với những công ty khác.

giới thiệu. Nếu bạn nghe thấy những đề xuất tuyệt vời cho một công ty và bạn yên tâm, tin tưởng những nguồn đó, hãy đặt công ty đó lên đầu.

Giao tiếp. Một yếu tố khác mà bạn có thể thiết lập trong quá trình đánh giá là sự thích hợp về phong cách giao tiếp. Chọn một cơ quan mà bạn cảm thấy thoải mái khi giao tiếp và hiểu bạn.

Giá. Đừng để giá tác động quá nhiều đến sự lựa chọn của bạn. Rẻ hơn không có nghĩa là kết quả SEO tốt hơn. Bạn không muốn mạo hiểm xếp hạng trang web của cửa hàng vì một công ty rẻ hơn so với phần còn lại.

Nếu bạn đã sẵn sàng biến SEO trang web của cửa hàng thành một công cụ tiếp thị mạnh mẽ vào năm 2018, hãy liên hệ với KEO Marketing để bắt đầu tư vấn miễn phí.
© 2007 - 2024 https://seogoogle.vietseo.com.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256