Chi phí SEO năm 202X là bao nhiêu?

Tất cả điều này đã nói, bạn không nên quan tâm đến chi phí trung bình là bao nhiêu. Bạn nên quan tâm đến gói SEO nào sẽ thực sự mang lại cho bạn ROI và thời gian cần thiết.

Việt SEO là một công ty tiếp thị nội dung tập trung vào SEO với hơn 115 người, hơn 60 khách hàng và hàng chục nghiên cứu điển hình tuyệt vời. Chúng tôi biết cách tạo ROI tích cực cho khách hàng của mình, đến mức chúng tôi sẽ chỉ tiếp nhận những khách hàng có khả năng đạt ROI trên 400%.

Với ý nghĩ đó, chúng ta cần có kiến thức sâu sắc về những gì cần thiết để tạo ra thứ hạng để có thể tin tưởng vào phương trình ROI đó. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách suy nghĩ về chi phí SEO trong ngành dọc của bạn trước khi tiến tới tương tác.
Tìm hiểu thêm Bạn đang tìm công ty SEO tại Bình Dương?

Giá SEO: Những điều cần chú ý

Theo nguyên tắc chung, nếu bạn thấy ai đó đang tính phí SEO dưới 1.000 đô la/tháng, bạn nên bỏ chạy.

Các công ty này thường tính phí bạn đối với các dịch vụ tự động, tốt nhất là không làm gì cả và tệ nhất là khiến lưu lượng truy cập trang web của bạn gặp rủi ro.

Chúng tôi không làm SEO địa phương, nhưng biết rằng các dịch vụ chất lượng vẫn phải tốn ít nhất vài nghìn mỗi tháng để hoàn thành công việc thủ công, chất lượng.

Nếu không, rất có thể bạn sẽ nhận được báo cáo lưu lượng truy cập và kiểm toán SEO tự động từ một công cụ và điều đó không thực sự ảnh hưởng gì đến doanh nghiệp của bạn.

Theo hướng dẫn tiếp theo, chúng tôi khuyên bạn nên làm việc với nhà cung cấp có thể giao tiếp về ROI.

Thứ hạng được đảm bảo là thứ mà bạn cũng nên chạy trốn, nhưng nếu SEO tin tưởng vào lợi nhuận dự kiến và thời gian quay trở lại, đồng thời họ cũng nói về đô la và xu, thì đó là một tín hiệu mạnh mẽ mà họ sẽ thực sự cung cấp trên đó.

Cách ước tính chi phí chiến dịch SEO

Là một điểm chuẩn chung ở cấp quốc gia, hãy xem các đối thủ cạnh tranh chiến thắng trong ngành dọc của bạn và đánh giá xem họ có bao nhiêu tên miền gốc liên kết. So sánh con số này với số miền gốc liên kết của bạn hiện tại.

Điều quan trọng cần lưu ý là chúng tôi muốn nói đến việc liên kết các tên miền gốc chứ không phải tổng số liên kết vì điều này sẽ làm tăng đáng kể chi phí đầu tư cần thiết.

Giả sử một cách lạc quan rằng bạn sẽ cần chi 1.000 đô la cho các hoạt động tạo liên kết, ngay cả khi không trực tiếp xây dựng liên kết.

Điều này sẽ cung cấp cho bạn ước tính sơ bộ về chi phí SEO trong không gian của bạn. Vì vậy, nếu đối thủ cạnh tranh của bạn có 500 liên kết và bạn có 100 liên kết, thì bạn cần 400. Nhân 400 đó với 1.000 đô la cho mỗi liên kết và bạn sẽ dự kiến chi phí SEO cho mình là 400.000 đô la.

Chi phí chiến dịch SEO

Bạn có thể so sánh điều đó với “giá trị lưu lượng truy cập” của lợi nhuận kỳ vọng của bạn trong Ahrefs. Con số này bao gồm giá trị ước tính của lưu lượng truy cập SEO của bạn mỗi tháng, nếu bạn chi 400.000 đô la để tạo 400 liên kết chất lượng cần thiết để xếp hạng.

Lưu lượng truy cập

Nếu giá trị lưu lượng truy cập tiềm năng của bạn là $140,525/tháng, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ đột nhiên nhận ra điều đó khi bạn tạo 400 liên kết.

Bạn sẽ bắt đầu thấy động lực trên đường đi lên, nhưng số liên kết đó càng cách xa đối thủ cạnh tranh của bạn thì càng mất nhiều thời gian để thấy động lực đó.

Điều này có thể giúp đặt điểm chuẩn chung cho những gì có thể được yêu cầu để xem ROI đó. Nếu bạn cần chi 400.000 đô la để bắt đối thủ cạnh tranh, bạn có thể quyết định cố gắng thực hiện điều đó trong một năm (33.333 đô la/tháng) hoặc hai năm (16.666 đô la/tháng) tùy thuộc vào ngân sách của bạn.

Cũng cần lưu ý rằng con số 400 không cố định. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn tiếp tục tạo ra các liên kết, và họ có thể sẽ làm như vậy, bạn có thể cần tổng số 450 hoặc 500 liên kết trong hai năm kể từ bây giờ để nắm bắt được chúng.

Chi phí nội dung và liên kết

Để rõ ràng, chúng tôi không nói rằng bạn chỉ nên chi 1.000 đô la cho mỗi liên kết. Những gì chúng tôi đang nói là rất nhiều hoạt động tích cực hướng đến SEO sẽ tạo ra các liên kết góp phần vào xếp hạng.

Cho dù đó là tạo nội dung hay chỉ đơn giản là thực hiện tiếp cận thủ công, đó là một phép tính hợp lý để gọi đó là 1.000 đô la cho khoản đóng góp ròng cho nỗ lực đó. Điều này cực kỳ đơn giản và thay đổi đáng kể theo ngành dọc, nhưng là một điểm chuẩn khởi đầu phù hợp cho những người đang thắc mắc chi phí SEO là bao nhiêu.

Chúng tôi đi sâu vào nhiều chi tiết vi mô hơn ở cấp độ ngành trong các bài đăng của chúng tôi về lượng nội dung bạn cần trong ngành dọc của mình cũng như giá trị của các liên kết.

Điều này sẽ giúp bạn đưa phân tích này lên một tầm cao mới về mặt hiểu biết nơi bạn nên đầu tư vào SEO, vì bạn có thể thực hiện quá trình này theo nhiều hướng.

Bạn muốn chuyển giao hoặc nhận đề xuất miễn phí chia nhỏ ROI cho doanh nghiệp độc đáo của bạn? Kiểm tra các dịch vụ tư vấn SEO cao cấp của chúng tôi.

© 2007 - 2024 https://seogoogle.vietseo.com.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256