Giá SEO – Dịch vụ SEO có giá bao nhiêu vào năm 2024?

Đã qua rồi cái thời mọi người tiếp thị dịch vụ và sản phẩm của họ thông qua các bản tin và tờ rơi. Giờ đây, mọi người đều muốn sử dụng kỹ thuật số để tạo ra những cơ hội tốt hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

SEO, còn được gọi là Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm, kết nối hữu cơ công ty của bạn với hầu hết các khách hàng tiềm năng của bạn.

Ngày nay, hơn 95% tương tác của khách hàng bắt đầu khi một truy vấn tìm kiếm đơn giản được gửi tới công cụ tìm kiếm.

Bạn cần tích hợp các từ khóa SEO có khối lượng lớn vào nội dung trang web của mình nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng mua dịch vụ của mình.

Đầu tư nhiều vào các kế hoạch tiếp thị SEO và tự mình xem kết quả! Bạn sẽ bắt đầu nhận được khách hàng tiềm năng không phải trả tiền sau tối đa 6 tháng, tất cả đều thông qua các phương pháp không phải trả tiền.

Trong blog này, chúng tôi sẽ chia sẻ mọi thứ về chi phí dịch vụ SEO và cách bạn có thể xây dựng hình ảnh mạnh mẽ trên thị trường.

Chi phí SEO là bao nhiêu?

Phần này sẽ thảo luận về kế hoạch định giá SEO và cách bạn có thể chọn kế hoạch tốt nhất cho sự phát triển kinh doanh của mình.

Các chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị đang săn lùng các nhà tiếp thị lành nghề để tham gia vào nhóm của họ và nâng cao hình ảnh của thương hiệu.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng vị trí của mình, bạn cần có ngân sách hàng năm hoặc hàng tháng cho SEO; nếu không, nó là không thể.

Khi bạn kết nối với bất kỳ chuyên gia SEO nào, trước tiên họ sẽ hỏi một số câu hỏi về tình trạng kinh doanh của bạn.

Sau đó, họ sẽ cho bạn biết sơ bộ về những gì bạn nên mong đợi từ họ – vì vậy bạn sẽ không bị tính phí quá cao cho các dịch vụ.

Làm cách nào bạn có thể xác định Giá SEO cho doanh nghiệp của mình?

Để có được ước tính chính xác về giá SEO từ một nhà tiếp thị hoặc đại lý SEO, trước tiên bạn phải cung cấp nhiều thông tin.

Đừng lo lắng, và bạn chỉ cần cung cấp thông tin về doanh nghiệp của mình, điều này sẽ giúp các nhà tiếp thị SEO xác định tình hình hiện tại của bạn và đề xuất điều gì đó mang tính chiến lược.

Một số câu hỏi quan trọng nhất được liệt kê ở đây;
  1. Hiện trạng trang web của bạn
  2. Doanh thu trung bình mỗi lần bán
  3. Tỷ lệ chốt khách hàng tiềm năng
  4. Mục tiêu chiến dịch
  5. Bạn muốn kết quả nhanh như thế nào
  6. Backlink chất lượng
  7. ngân sách tiếp thị

Nhận báo giá SEO có dễ không?

Các nhà tiếp thị ngày nay không bao giờ cung cấp báo giá chính xác về dịch vụ SEO mà không có được tất cả thông tin quan trọng, tức là trang web kinh doanh, ngân sách, vị trí hiện tại, v.v.

Nếu ai đó cung cấp cho bạn báo giá ngay lập tức về các dịch vụ SEO khi bắt đầu, thì họ không biết sâu về SEO.

Các chuyên gia có kinh nghiệm sẽ luôn yêu cầu thanh toán một nửa trước khi các chiến dịch và chiến lược được đưa ra để phân tích tiến độ của chúng.

Chi phí SEO website

Hầu hết các doanh nghiệp trả bao nhiêu cho dịch vụ SEO?

Theo spakrtoro, 87% các chuyên gia tư vấn SEO cung cấp dịch vụ SEO theo tỷ lệ hàng tháng và hơn 65% tính phí theo tỷ lệ hàng giờ cho mỗi dự án.

Cuộc khảo sát này cũng đề cập rằng chi phí trung bình mỗi tháng cho các dịch vụ SEO nằm trong khoảng từ 2.500 đến 5.000 đô la, điều này rất hợp lý.

Một số doanh nghiệp thích trả một số tiền lớn ngay từ đầu, điều này có thể thúc đẩy quá trình. Tuy nhiên, SEO là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự kiên nhẫn và làm việc liên tục.
Tham khảo SEO là gì?

Điều gì được coi là Giá SEO “Hợp lý”?

Chúng ta đều biết sự khác biệt giữa dịch vụ chất lượng thấp và chất lượng cao. Thông thường, khi giá thấp, các dịch vụ cũng thấp.

Điều quan trọng là phải biết các công ty cung cấp dịch vụ với mức giá hơi thấp, chỉ vì lợi ích của khách hàng. Chúng không chính hãng và không biết cách mang lại kết quả không phải trả tiền.

Tương tự, một số công ty cung cấp dịch vụ SEO với giá 150 đô la mỗi tháng, trong khi mức lương trung bình của nhà chiến lược SEO là 50.000 đô la mỗi năm.

Nếu họ đang trả nhiều tiền như vậy cho một nhân viên, thì chắc chắn công ty đang thực hiện một số phương pháp mờ ám để mang lại doanh thu và trả lương cao cho nhân viên.

Việc định giá dịch vụ SEO cũng phụ thuộc vào người làm việc trong dự án.

Một số nhà chiến lược SEO nhận thanh toán trước, trong khi một số lấy một nửa giá khi bắt đầu và yêu cầu nhiều hơn sau khi dự án được xếp hạng trên công cụ tìm kiếm.

Tuy nhiên, tính trung bình, các công ty SEO tính phí gấp đôi so với Freelancer và Consultants. Muốn biết làm thế nào? Chúng tôi sẽ thảo luận về điều này trong các phần sắp tới.

Các chiến lược phổ biến nhất ở Hoa Kỳ sẽ có giá từ 2.500 đến 5.000 đô la. Hãy nhớ rằng, đó chỉ là một ý tưởng sơ bộ mà chúng tôi đã nói dựa trên nghiên cứu và phân tích của chúng tôi.

Dịch giả tự do có phải là một lựa chọn tốt hơn so với các Công ty SEO đã biết không?

Hãy xem, các dịch giả tự do không nhất thiết phải mang lại kết quả cho bạn và họ có thể chuyển sang chế độ ngoại tuyến bất cứ lúc nào mà không cần thông báo cho bạn về việc tắt đột ngột.

Bạn có thể mong đợi sự chậm trễ vì họ không bị ràng buộc với bạn để hoàn thành nhiệm vụ. Nếu bạn có một số nhiệm vụ khẩn cấp, chúng sẽ không có sẵn để đáp ứng các truy vấn của bạn vào lúc này.

Tuy nhiên, mặt khác, một công ty đã đăng ký có thể tính phí cao hơn một chút so với các dịch giả tự do, nhưng chất lượng sẽ tự nói lên điều đó!

Họ sẽ luôn cố gắng hết sức để mang lại kết quả không phải trả tiền tối đa và trong trường hợp bạn tìm thấy bất kỳ điều gì không liên quan, bạn có thể báo cáo điều đó ngay bây giờ.
Tìm hiểu thêm Khái niệm cơ bản về SEO web

Có phải là một lựa chọn tốt hơn để chuyển sang Dịch vụ SEO hàng tháng?

Điều đầu tiên chúng tôi muốn làm rõ là SEO là một quá trình lâu dài. Chi phí tư vấn khác so với việc công ty đưa ra giải pháp trọn gói làm việc liên tục.

Ngoài tất cả các mục tiêu và giải pháp mà chúng tôi đã đưa ra cho đến nay, giá SEO có tính cạnh tranh cao và khác nhau giữa các công ty.

Vì vậy, không thể trích dẫn điều gì đó mà không khám phá những gì đang xảy ra trong ngành.

Chiến thuật SEO bao gồm sự chú ý hàng tháng đối với từ khóa, xây dựng liên kết và tiếp thị nội dung. Nếu nội dung không hoạt động tốt, kết quả sẽ mất nhiều thời gian hơn để đến.

Một nhà phân tích SEO có kinh nghiệm nên phân tích, cập nhật và điều chỉnh nội dung liên quan đến từ khóa để mang lại kết quả cao cấp.

Chi phí SEO địa phương là bao nhiêu?

Nếu bạn muốn nhận các dịch vụ SEO địa phương, hãy gọi cho Việt SEO để biết mối quan tâm của bạn và đề xuất điều gì đó phù hợp.

Tuy nhiên, nếu bạn rất có thể quan tâm đến việc tiếp thị dịch vụ của mình tới cơ sở khách hàng địa phương, thì SEO địa phương là lý tưởng! Chắc hẳn bạn đang thắc mắc, giá dịch vụ SEO địa phương là bao nhiêu?

Chúng tôi có tin tốt cho tất cả các bạn! SEO địa phương ít tốn kém hơn so với các dịch vụ SEO quốc tế vì sự cạnh tranh tương đối thấp và SEO hoạt động đặc biệt tốt khi KD thấp.

Một số yếu tố khác ảnh hưởng đến giá SEO là gì?

Ngoài sự khác biệt điển hình dựa trên tỷ lệ của công ty, một số yếu tố khác ảnh hưởng đến giá SEO.

1. Chuyển đổi công nghiệp

Một số ngành có nhiều khả năng tiếp thị trực tuyến nhất, trong khi một số thì không. Giá cả là thị trường cạnh tranh cao, trong khi đối với ít kỹ thuật số hơn, sự cạnh tranh sẽ ít hơn.

Nhìn vào các từ khóa đắt nhất trên Google. Bạn sẽ tìm thấy một danh sách các từ khóa tạo doanh số bán hàng như luật, y tế, tài chính, thợ khóa và các từ khóa cơ khí ô tô nằm trong danh mục này.

Có một số ngành khác, nhưng như đã thảo luận trước đây, ít cạnh tranh hơn có nghĩa là phải nỗ lực để xếp hạng.

Tóm lại, giá SEO cho các ngành khác nhau tỷ lệ thuận với các tìm kiếm hàng tháng cụ thể cho các ngành.

2. Vị trí địa lý

Như chúng tôi đã giải thích trước đây, dân số của thành phố nơi bạn cư trú ảnh hưởng đến các gói giá SEO của bạn. Tất cả các yếu tố riêng lẻ ảnh hưởng đến các gói giá SEO của bạn.

Ví dụ: từ khóa thiết kế web Chicago có khối lượng nhiều hơn dịch vụ thiết kế web ở TPHCM.

Chi phí cho các dịch vụ SEO địa phương sẽ cao hơn ở TPHCM so với các doanh nghiệp nhắm mục tiêu khách hàng cư trú ở một địa điểm gần đó.

3. Xu hướng đột ngột của từ khóa

Và cuối cùng, một số từ khóa chỉ cao trong một thời gian cụ thể.

Các nhà chiến lược SEO và các chuyên gia trong lĩnh vực của họ nắm bắt cơ hội và xuất bản các blog có lượng truy cập cao và từ khóa có độ khó thấp để thu hút khách hàng tiềm năng.

Chẳng hạn, nếu bạn tìm kiếm 'ý tưởng tiếp thị Giáng sinh', thì từ khóa này sẽ chỉ tạo lưu lượng truy cập vào tháng 12. Ngoài ra, nó sẽ không hiển thị bất kỳ lưu lượng truy cập nào đối với các từ khóa.

Tình huống lý tưởng là sử dụng cơ hội này như một công cụ thay đổi cuộc chơi và sử dụng các từ khóa hàng đầu trong blog và bản sao xã hội của bạn để có kết quả tốt hơn.

Giá SEO có dao động đối với các doanh nghiệp nhỏ không?

Bạn có thể cho rằng chi phí SEO cho các doanh nghiệp nhỏ sẽ rẻ hơn; tuy nhiên, nó không như bạn đang nghĩ.

Các công ty và chiến lược SEO làm việc hàng ngày để phát triển các kết quả không phải trả tiền, bất kể công ty lớn hay nhỏ.

Chúng tôi khuyên bạn nên chi ít nhất 500 đô la/tháng cho các dịch vụ SEO để cải thiện kết quả và mang lại những cải tiến cho kết quả tìm kiếm.

Tóm lại

Sau khi đọc blog này, chúng tôi hy vọng tất cả các bạn đều ổn để bắt đầu với các chiến lược tiếp thị SEO của mình và kết nối với một chuyên gia tiếp thị nổi tiếng.

Hãy nhớ rằng, không có gói dịch vụ nào phù hợp với tất cả các kỳ vọng của bạn được cố định và đạt được một cách hoàn hảo. Bạn phải đầu tư rất nhiều vào tiếp thị vì nó là trụ cột trung tâm mà không có nó thì sản phẩm của bạn chẳng là gì cả.

Chi phí SEO dựa trên nhiều yếu tố được thảo luận trong blog này để bạn dễ dàng. Dành thời gian và tiền bạc (nếu bạn muốn) để thấy ROI tăng lên, điều này có lợi cho doanh nghiệp.

Tại Việt SEO, chúng tôi có một nhóm chuyên gia tiếp thị đã làm SEO cho nhiều khách hàng trên toàn thế giới với kết quả được đảm bảo. Với chuyên môn của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua các đối thủ cạnh tranh.
© 2007 - 2023 https://seogoogle.vietseo.com.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256